ร่มสวยๆ ร่มเก๋

ร่มสวยๆ ร่มเก๋ๆ คือ ร่มที่เราผลิตขึ้นเป็นร่มที่มีรูปทรงแตกต่างออกไปจากร่มทั่วไป จะมีรูปทรงสวยเก๋ไก๋ หลากหลายแบบ

ตอนนี้ร่มสวยๆ ร่มเก๋ๆ ที่เราทำขั้นมีทั้งหมด 5 แบบ ด้วยกัน

ร่มสวยๆ ร่มเก๋ๆ แบบแรก คือ ร่ม 16 ก้าน ซึ่ง จุดเด่นของร่มสวยๆเก๋ๆอันนี้คือ จำนวนก้านที่แตกต่างจากปกติทั่วไป ร่มปกติทั่วไปจะมีอยู่ 8 ก้าน 8 ช่อง เลือกสีผ้าได้สูงสุด 8 สี ให้สามารถพิมพ์ลายลงไปได้ แต่ ตัวร่มสวยๆ ร่มเก๋ๆ 16 ก้านนี้ จะมี ช่องถึง 16 ช่อง และ สามารถเลือกสีผ้าได้ถึง 16 สี ทำให้ร่มสวยเก๋ แบบนี้หลากหลายได้ทั้งโลโก้และสีผ้ากว่าแบบร่มทรงอื่นๆ หมดกับความซ้ำซากจำเจได้เลยทีเดียว ร่มสวยเก๋แบบ 16 ก้าน นอกจากความโดดเด่นทางด้านการ Design ที่หลากหลายของสีสันและโลโก้แล้ว ด้วยจำนวนช่องที่มากของ ร่มสวยเก๋แบบ 16 ก้าน นี้ ยังส่งเสริมการใช้งานให้คงทนแข็งแรงอีกด้วย ตามจำนวนก้านที่มากขึ้น

ร่มสวยๆ ร่มเก๋ แบบที่ 2 และ 3 คือ ร่มดาว ร่มดาวจะมี 2 แบบ คือ ร่มสวยเก๋ ดาวแบบตัดต่อ กับ ร่มสวยเก๋ดาวแบบไม่ตัดต่อ ฟังชื่อแล้วอาจแอบสงสัยนิดๆว่า ร่มสวยเก๋ประเภทนี้เค้าตัดต่อหรือไม่ตัดต่ออะไรกัน แต่เรามาว่าด้วยความเหมือนกันก่อนว่า ร่มสวยเก๋ทั้ง 2 แบบนี้ ตัวโคร่งสร้าง แบบ และ Design ของอันนี้จะเหมือนกันเลย ไม่มีอะไรแตกต่างแม้แต่น้อย ส่วนที่แตกต่างกันคงเป็นการเย็บตรงการวางผ้า ที่ ร่มสวยเก๋ ร่มดาวแบบไม่ตัดต่อจะเป็นผ้าผืนเดี่ยว แต่ ร่มสวยเก๋ ร่มดาวแบบตัดต่อจะเป็นแบบผ้ามาเย็บติดกันเพิ่มความสีสันความสดใสให้มากขึ้นกับตัวร่ม ซึ่งมีการเย็บต่อกันของผ้า 2 ชิ้น เราเลยเรียก ร่มสวยเก๋ ร่มดาวแบบตัดต่อ ส่วนในเรื่องการใช้งานนั้น บอกได้เลยว่าเหมือนกันจนเป็นร่มสวยเก๋ ที่ ร่มฝาแฝดกันเลยทีเดียว

ร่มสวยเก๋ ร่มทรงงุ้ม เป็น ร่มสวยเก๋ แบบที่ 4 ที่เรามีขึ้น เพื่อตอบสนองความสวย ความเก๋ ความchic ดูดีมี design ให้กับลูกค้าทุกๆท่านของเรานั้นเอง ร่มสวยเก๋ ทรงงุ้ม นี้ มีจุดเด่น ที่เราเห็นแล้วตอบได้เลยว่า ร่มสวยเก๋ แบบนี้ละ เป็น ร่มสวยเก๋ ทรงงุ้ม ตรงที่ หลายคนบอกว่า มันมีส่วนคล้ายฝาชีอยู่นี่เอง ความคล้ายนี้มีประโยชน์การใช้งานอยู่ไม่ใช่แค่จุดเด่นของแบบร่มสวยเก๋ทรงงุ้มแต่เพียงอย่างเดียวแต่ด้วยความงุ้มและความยาวของตัวก้านที่ยาวกว่าปกติไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ ของ ร่มสวยเก๋ ร่มทรงงุ้มนั้น ตัวก้านออกแบบมาให้มีความยาวมาก ทำให้มีข้อดีในการใช้งานในส่วนของเมื่อเราใช้ ร่มสวยเก๋ ทรงงุ้ม กันฝน เวลามีลมพัดฝนจะไม่ได้ตกมาเฉพาะแต่ด้านบน แต่จะสาดมาทุกด้านทั้ง ด้านหน้า หลัง และ ข้าง พูดง่ายๆ คือ มารอบทิศทางกันเลยทีเดียว ร่มสวยเก๋ ร่มทรงงุ้มนี้ จะช่วยกันฝนที่สาดมาได้กว่าร่มทรงทั่วไปโดยอาศัยความยาวของก้านและความงุ้มงอ จะเห็นได้ว่า ร่มสวยเก๋ ทรงงุ้มนี้ สามารถดูแลเราได้ดีเปรียบเสมือน ฝาชีดูแลกับข้าว อย่างไงอย่างงั้น

ร่มสวยเก๋ ดีไซน์ สุดท้ายในขณะนี้ เป็นร่มสวยเก๋ ร่มฟักทอง แค่ชื่อก็บอกได้แล้วว่า ร่มสวยเก๋ทรงนี้จะเหมือนอะไรไปไม่ได้นอกจากฟักทองแสนอร่อยสารพัดประโยชน์ที่เรารู้จักกันนี้เอง ตัวร่มสวยเก๋ ทรงฟักทอง มีความโดดเด่นและสะดุดตาไม่ต่างจากร่มทรงอื่นๆก่อนหน้านี้เลย ถือได้ว่า เป็นร่มสวยเก๋ที่เรียกจุดสนใจจากสายตาคนอื่นๆเวลาใช้งานได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ ร่มสวยเก๋ ทรงฟักทอง ด้านบนจะเป็นยอดแหลมขึ้นไปเหมือนมีก้านฟักทองอยู่ด้านบน ตัวก้านของร่มสวยเก๋ ร่มฟักทอง จะเป็นมีส่วนโค้งเป็น crave เล็กน้อยแต่เห็นได้อย่างโดดเด่นว่าเป็น crave แบบฟักทองเลย ด้วยดีไซน์สวยๆเก๋ๆทั้งหมด ของร่มสวยเก๋ ร่มฟักทองที่กล่าวมา หลายคนเห็นร่มสวยเก๋นี้จะออกแนววินเทจหน่อยๆ ยิ่งเลือกสีแนวพาสเทล ด้วยแล้วออกแนววินเทจเต็มตัวกันเลยทีเดียว เห็นร่วมสวยๆเก๋ ทรงฟักทองสีพาสเทล อาจทำให้นึกถึงขนมไทย หอมๆหวานๆ ทานมื้อกลางวันพร้อมน้ำสมุมไพรอุ่นๆ ฟินสุดๆไปเลย

 

ร่มสวยเก๋ รูปแบบต่างๆ

แบบ ร่มงุ้ม

แบบ ร่มดาวกระจาย

แบบ ร่มเจดีย์

แบบ ร่มตอนเดียว 16 ก้าน

แบบ ร่มฟักทอง

ร่มตอนเดียว

ร่มพับ 2 ตอน

ร่มพับ 3 ตอน

ร่มพับ 4 ตอน

ร่มกอล์ฟ