ปากกาพลาสติก รุ่น ใหม่ ปี 2017

ปากกาพลาสติก รุ่น ใหม่ ปี 2017 เป็นปากกาพรีเมี่ยมที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยมีความทันสมัย และมีความหลากหลายทางด้านรูปแบบในแต่ละรุ่น ซึงมีจุดเด่นแตกต่างกันไป ตอบสนองให้กับลูกค้าในหลายกลุ่มธุรกิจของเรา ซึ่งปากกาทุกรุ่น มีพื้นที่ในการสกรีนโลโก้ ชื่อ ข้อความต่างๆ ในการประชาสัมพันธ์

ปากกาพลาสติก รุ่น PP 4052 เป็นปากกาพลาสติกที่ใช้สีสัน พื้นฐานรอบตัวเราตัดกับพื้นสีขาวซึ่งเป็นสีพื้นฐานบวกกับดีไซน์(Design) ที่เรียบง่าย นำมารวมกันได้อย่างลงตัว รุ่นนี้ ตัวด้ามขนาดมาตรฐาน ไม่ใหญ่หรือเล็ก ทำให้จับถนัดมือ สีหมึกหัว 0.7 สีน้ำเงิน จุดเด่นของรุ่นคงไม่มีใครคาดถึง เพราะ จุดเด่นของมันเป็นเรื่องของ ราคาที่ถ้าลูกค้ารู้แล้วต้องรู้สึกว่า เป็นราคาที่ไม่สูงเลยเมื่อเทียบกับรูปลักษณะและคุณภาพ รับรองว่าถ้าได้ซื้อรุ่นนี้ไป จะรู้สึกว่าคุ้มและประหยัดมากๆเลยทีเดียว ปากการาคาถูก ปากกาพลาสติกราคาถูก ปากกราคาประหยัด

 

ปากกาพลาสติก รุ่น PP 4052R เป็นปากกาพลาสติก ที่ดูพรีเมี่ยมมากๆ แค่เห็นจากสีและลักษณะของปากกา อาจทำให้เรานึกถึง iPhone ตัวใหม่ ล่าสุด ด้วยความที่สีของตัวด้ามทั้งด้ามเป็นสีเมทาลิคที่เป็นสีผสมพิเศษที่มีความคลาสสิกมากๆ บวกกับรูปลักษณะ ที่ดีไซน์(Design) ออกมาอย่างเรียบง่ายแต่ลงตัว เมื่อทั้งสีปากกาและรูปแบบปากกาของรุ่นนี้มารวมกันแล้ว ทำให้รู้สึกถึงความเรียบหรู ดูแพง เป็นที่รู้สึกถึงความเป็นปากกาพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง ถ้าลูกค้าซื้อรุ่นนี้ไป รับรองได้เลยจะไม่ผิดหวัง ปากกาพรีเมี่ยม ปากการุ่นใหม่ ปากกาพลาสติก

 

ปากกาพลาสติก รุ่น PP 9739G เป็นปากกาพลาสติก รุ่นพรีเมี่ยม ที่ต่อยอดมาจากเมื่อปี 2016 และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องถึงปีนี้ (ปี 2017) ปากการุ่นนี้ได้ถูกขนานนามว่าเป็นปากกาArtistก็ว่าได้ เพราะ ความโดดเด่นทางด้านรูปลักษณะและสีสัน ทำให้เป็นการรุ่นนี้ เป็นที่สะดุดตาของคนทั่วไปเป็นอย่างมาก ปากกาพรีเมี่ยม ปากกาสวยๆ ปากกาแบบใหม่ ปากกา

 

ปากกาพลาสติก รุ่น PP 1794D ปากกาพลาสติก ปากกาพรีเมี่ยม ที่ฉีกความเป็นตัวตนของปากการุ่นเดิมออกไปอย่างชัดเจน เพราะ ปากการุ่นนี้ เป็นปากกา 4in1 หรือ การมี 4 function ใน 1 เดียว เมื่อดูผิวเผินจะเหมือนปากกาพลาสติก หรือ ปากกาพรีเมี่ยมทั่วๆ ไป เนื่องจากมีขนาดเท่ากับขนาดมาตรฐานของปากกาปกติ แต่ปากการุ่นนี้ เป็นปากกาหลายไส้ หรือปากกาหลากสี โดยปกติ เราจะเห็นปากกาที่มีมากกว่า 1 สี จะมีที่กดตามจำนวนสี แต่ว่าปากการุ่นนี้เป็นปากกาแบบหมุนได้ถึง 360° เพื่อปรับเลือกสีตามที่ต้องการถึง 3 สี ด้วยกัน (สีแดง, สีดำ, สีน้ำเงิน) ปลายด้ามด้านบนยังมี touch screen ให้สามารถใช้ได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น จึงจัดว่าเป็นปากกาที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว